Máy chiếu phim mua sắm trực tuyến Việt Nam

Hàng đầu máy chiếu mua sắm trực tuyến: Điều đầu tiên cần xem xét là máy chiếu sẽ ở bao xa. Đối với không gian nhỏ hơn, máy chiếu tầm ngắn rất phù hợp: bạn có thể đặt chúng khá gần màn hình hoặc tường và nhận được kết quả tốt. Tuy nhiên, chúng không lý tưởng cho các dự đoán thực sự lớn. Đối với điều đó, bạn sẽ muốn có một máy chiếu ném xa. Chúng nằm ở phía sau xa hơn nhiều – vì vậy bạn sẽ cần phải suy nghĩ về nơi bạn sẽ đặt của bạn và cách bạn sẽ kết nối nó – nhưng có thể chiếu các video lớn hơn nhiều. Tính năng tiếp theo là đầu ra ánh sáng và cách ánh sáng đó được tạo ra. Độ sáng thường được đo bằng lumen và số càng lớn thì đầu ra càng sáng. Dưới 3.000 là tốt cho phòng tối hơn hoặc xem ban đêm nhưng đối với môi trường sáng, bạn sẽ muốn có hiệu suất cao. Có ba loại nguồn sáng. Bóng đèn, đèn LED và laser. Bóng đèn là công nghệ lâu đời nhất và rẻ nhất, nhưng chúng có thể tạo ra nhiều nhiệt và bóng đèn sẽ cần được thay thế khá thường xuyên. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này máy chiếu 4k.

Mặc dù bạn thường thấy chúng tôi đề xuất những chiếc TV tốt nhất, nhưng một số bộ phim thực sự xứng đáng được trải nghiệm trên màn ảnh rộng. Gần đây, chúng ta có những bộ phim như Avatar: The Way Of Water và Top Gun: Maverick đã chứng minh rằng trong thời đại phát trực tuyến, rạp chiếu phim vẫn là nơi đáng để chứng kiến những bộ phim bom tấn hoành tráng này. Với thiết lập rạp chiếu phim tại nhà, bạn có thể mô phỏng tiếng buzz trên màn hình lớn, chỉ cần đảm bảo rằng bạn chọn cẩn thận, vì việc tìm kiếm máy chiếu hoàn hảo không đơn giản như bạn tưởng.

Máy chiếu siêu ngắn, hay gọi tắt là UST, đang trở thành một lựa chọn ngày càng phổ biến cho những ai muốn rạp chiếu màn hình lớn của máy chiếu với sự tiện lợi của TV. Tiết kiệm không gian là trò chơi ở đây, không cần giá treo hoặc phòng chiếu phim gia đình chuyên dụng để chứa máy chiếu truyền thống cồng kềnh, ưu điểm chính của UST là nó có thể được đặt dựa vào tường nhưng vẫn có thể tạo ra hình ảnh lớn. LG Cinebeam HU715Q gần giống như một chiếc máy chiếu có thể trở thành một chiếc TV, với thiết kế bóng bẩy, hình ảnh sắc nét và hệ điều hành webOS tích hợp sẵn. Nhưng trong khi nó có thể gần, nó có thực sự thay thế TV của bạn không? LG HU715Q là trường hợp thuyết phục nhất để đổi TV của bạn lấy máy chiếu siêu gần. Đương nhiên, nó không mang lại màu đen như mực, độ tương phản nổi bật hay thông số kỹ thuật chơi game thế hệ tiếp theo của LG C2 OLED 77 inch, nhưng nó mang lại hình ảnh lớn hơn và đậm chất điện ảnh hơn rất nhiều – và với mức giá thấp hơn. Tất nhiên, bạn cũng nên xem xét một máy chiếu phim gia đình truyền thống, nhưng đối với những người không có không gian và/hoặc kiên nhẫn, một UST sẽ có ý nghĩa. Và nếu đó là trường hợp của bạn, thì đây là máy chiếu UST mà chúng tôi chân thành khuyên dùng nhất.

Pixel là một thành phần hình ảnh chứa thông tin màu đỏ, lục và lam (được gọi là pixel phụ). Màn hình chiếu TV hoặc video yêu cầu một số lượng lớn pixel để tạo ra hình ảnh đầy đủ. Số pixel có thể được hiển thị sẽ quyết định độ phân giải màn hình. TV có bề mặt màn hình lớn để đóng gói số pixel cần thiết để hiển thị độ phân giải cụ thể. Bất kể kích thước màn hình thực tế của TV 1080p là bao nhiêu, có 1.920 pixel trên màn hình theo chiều ngang (mỗi hàng) và 1.080 pixel trên và dưới màn hình theo chiều dọc (mỗi cột). Để xác định số pixel bao phủ bề mặt màn hình, hãy nhân số pixel ngang với số pixel dọc. Đối với TV 1080p, tổng cộng khoảng 2,1 triệu pixel. Đối với TV 4K Ultra HD, có 3.480 pixel ngang và 2.160 pixel dọc, dẫn đến khoảng 8 triệu pixel lấp đầy màn hình.

Một máy chiếu siêu gần khác có thể đặt sát tường, CineBeam của LG có thể tạo ra một màn hình lớn chỉ cách vài inch. Thiết kế của máy chiếu sắc nét như hình ảnh của nó, với kiểu dáng hình chữ nhật bóng bẩy có thể đặt thoải mái trên thảm phòng khách hoặc bàn cà phê của bạn mà không cản trở bất kỳ hình ảnh nào mà nó chiếu lên tường – và bạn có thể lắp đặt nó trên trần nhà cũng như tốt nếu bạn thích. Ở khoảng cách 2,2 inch, máy chiếu sẽ cung cấp kích thước màn hình 90 inch, trong khi ở khoảng cách 7,2 inch, bạn sẽ có được hình chiếu 120 inch. Chất lượng hình ảnh tốt, chúng tôi đã tìm thấy trong quá trình xem xét của mình. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ muốn sử dụng loa ngoài cho bản nhạc: thiếu chi tiết ở tần số cao và chúng tôi cũng muốn có thêm một chút âm thanh trầm.

Đó là một mức giá đắt đỏ đối với một thiết bị cấp thấp, nhưng đừng nhầm lẫn, đây là vua của máy chiếu 4K giá cả phải chăng. Thật dễ dàng để thiết lập và cài đặt, đồng thời tạo ra hình ảnh gợi nhớ đến những gì bạn sẽ xem tại rạp chiếu phim. Bạn sẽ có được một hình ảnh tuyệt vời ngay lập tức mà không cần phải là một chuyên gia chỉnh sửa cài đặt. Tất cả các chế độ cài sẵn đều được đánh giá rất tốt và nó mang lại độ sâu màu đen và chi tiết tối tuyệt vời cho một máy chiếu ở mức giá này. Màu sắc cân bằng và chuyển động mượt mà tự nhiên. Điều đó nói rằng, chính sự tiện lợi của chiếc máy này đã khiến nó trở nên tốt như vậy. Bluetooth cho phép kết nối trực tiếp với loa không dây hoặc loa soundbar và độ sáng cao có nghĩa là nó có thể sử dụng được trong phòng có ánh sáng vừa phải. Nói cách khác, một AVR, gói loa và phòng chiếu phim tại nhà không hoàn toàn cần thiết. Làm thế nào mà cho một máy chiếu gia đình tuyệt vời?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những máy chiếu 4K tốt nhất hiện có, nhưng không muốn chi số tiền cắt cổ mà các mẫu máy hàng đầu từ JVC và Sony yêu cầu, thì không đâu khác ngoài Epson Pro Cinema LS12000. Máy này sử dụng động cơ ánh sáng laze để chiếu hình ảnh gần như không thể đánh bại, làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo để xem phim tại nhà trên màn hình chiếu treo tường. LS12000 là một máy chiếu mạnh mẽ (chúng tôi đang nói về 50 pound) với hệ thống 3LCD bên trong. Nó cung cấp đầu ra ánh sáng trắng và màu mạnh mẽ, độ tương phản mạnh và chúng tôi không thể phát hiện thấy hiện vật nào. Hình ảnh hoàn hảo của nó không phải vật lộn để vượt qua các điều kiện ánh sáng chói chang, nhưng khi chúng tôi tắt hết ánh sáng xung quanh, nó sẽ tăng lên và chỉ đơn giản là thổi bay chúng tôi. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này https://maychieuphim.net/.